Tin tức
Xưởng may túi vải bố, sản xuất túi vải bố, may túi vải quà tặng

Chuyên may túi vải bố, túi vải bố quà tặng, túi vải bố quảng cáo theo yêu cầu.

Công ty chúng tôi chuyên may túi vải bố các loại : bố mộc, bố cotton, bố thô, bố 1 sợi, bố nhuyễn với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp dùng làm quảng cáo. Túi vải bố là sản phẩm rất bền và chắc chắn bởi vải bố dày dặn và được dệt từ những sợi cotton mềm mại, tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Túi vải bố canvas được thiết kế đơn giản, nhiều khách hàng hay sử dụng loại vải canvas màu trắng ngà/ trắng kem đơn giản mộc mạc, thân thiện với môi trường, chất mộc đơn giản và giản dị của chiếc túi sẽ làm túi thêm sang trọng hơn, màu sắc tươi tắn và ít bị dơ hơn.

Túi được may quai xách kỹ lưỡng, đường may chắc chắn đựng được nhiều đồ dùng bên trong túi, những khách hàng muốn chọn túi có khóa kéo để sử dụng đựng nhiều sản phẩm nhỏ bên trong để không bị rơi rớt ra bên ngoài.

in tui vai bo, in tui vai canvas, may tui vai bo quang cao, may tui vai bo qua tang, may tui vai bo hoi nghi, may tui vai bo thoi trang, xuong may tui vai bo uy tin, co so may tui vai bo gia re

Túi vải bố có nhiều kích thước khác nhau, túi vải bố có quai xách dùng để xách tay, túi vải bố dây rút dùng đựng những sản phẩm nhỏ nhắn hay đựng quà tặng, túi vải bố dạng balo dây rút có kích thước lớn dùng để đeo sau lưng. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu quảng bá thương hiệu mà quý khách có thể lựa chọn dạng túi bố cho phù hợp với doanh nghiệp mình.

Túi vải bố dày dặn, bền chắc nhưng giá thành không cao, sử dụng được nhiều lần vì túi vải bố có thể giặt sạch được sau khi sử dụng.

Túi tote là gì ? túi tote và túi vải bố có gì khác nhau không ?

Túi tote là loại túi có quai xách được may từ nhiều loại vải khác nhau : vải bố cotton, vải bố canvas, vải kaki, vải cotton, vải jean ... được thiết kế như một chiếc túi vải bố canvas bình thường, túi tote được may theo nhiều kích thước yêu cầu của quý khách và cũng được rất nhiều khách hàng đón nhận, đặt may túi tote làm quà tặng khuyến mãi, đặt may túi tote sử dụng trong hội nghị, túi tote dùng đựng vật phẩm quảng cáo, túi tote vải bố canvas đựng catalogue ...

Chúng ta thường thấy những chiếc túi tote xinh xắn được sử dụng ở hầu hết khắp nơi không chỉ riêng ở Việt Nam và trên thế giới điều sử dụng. Chiếc túi được thiết kế khá đơn giảng, may không cầu kỳ, đường chỉ thật tinh tế của những thợ may lành nghề.

Túi tote cũng là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm món quà tặng gửi đến khách hàng của mình. Túi tote có nhiều màu sắc, quý khách có thể lựa chọn màu theo nhu cầu của mình.

xuong may tui vai bo tai binh duong, may tui vai bo tai vung tau, may tui vai bo tai tphcm, may tui vai bo tai dong nai, may tui vai bo tai da nang, may tui vai quang cao, may tui vai qua tang

Đến với Thiên Phát quý khách sẽ thật sự hài lòng về phong cách phục vụ cũng như cách làm việc của chúng tôi, chúng tôi luôn đem đến dịch vụ tốt nhất để làm yên tâm cho quý khách.

Để đặt may sản phẩm túi vải bố, may túi vải quai xách, may gia công túi vải bố hoặc khách muốn đặt túi dây rút, balo dây rút, túi rút vải bố đựng bình nước, túi rút vải bố tặng học viên hoặc chạy sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Quý khách thật sự tin tưởng về giá cả vì chúng tôi là xưởng may trực tiếp từ khâu cắt vải, in ấn và sản xuất hàng loạt nên giá cả luôn cạnh tranh nhất và hàng hóa đảm bảo đúng tiến độ.

-----------------------------------------------------------------------------------

Quý khách có nhu cầu may túi vải bố hãy liên hệ với chúng tôi.

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : xuongmaytui@gmail.com

Skype : thienphatco

ĐỊA CHỈ MAY TÚI VẢI CANVAS UY TÍN QUẬN BÌNH THẠNH

ĐỊA CHỈ MAY TÚI VẢI CANVAS UY TÍN QUẬN BÌNH THẠNH

ĐỊA CHỈ MAY TÚI VẢI CANVAS UY TÍN QUẬN BÌNH THẠNH

Chat Với dongphuctphcm.com