Tin tức
BALO MẦM NON CHO BÉ ĐI HỌC ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI

Balo mầm non Thiên Phát là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng có con em trong độ tuổi đến trường. Sản phẩm balo mầm non của công ty Thiên Phát đem đến cho các bậc cha mẹ có sự an tâm trong lựa chọn đồ dùng câng thiết cho các bé trên trường. Vậy balo Thiên Phát có đặc điểm gì mà mang lại sự lựa chọn nhiều từ khách hàng như vậy? Bài viết sẽ làm rõ thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

Địa chỉ nhận sản xuất balo mầm non theo yêu cầu, sản xuất balo mẫu giáo số lượng lớn TPHCM

Trẻ mầm non khi đi lớp cần mang theo tương đối nhiều quần áo, đồ dùng để thay trên lớp. Balo mầm non được các em bé trong lứa tuổi từ nhà trẻ đến lớp 1 sử dụng nhiều, đòn được gọi là balo  cho các bé mẫu giáo, balo trẻ em hay balo em bé. Đây là mẫu balo được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương, phù hợp với lứa tuổi các bé nhỏ, sử dụng gam màu tươi sáng: xanh, hồng, đỏ, cam,...thu hút được sự chú ý từ các bé nhỏ. Công ty Thiên Phát thiết kế nhiều họa tiết khác nhau theo sở thích của từng bé. Sản phẩm balo mầm non đựa chia ra 2 loại là: Balo cho bé trai mầm non và balo cho bé gái mầm non nhưng đều được làm từ chất liệu bền, đẹp, an toàn cho bé.

Nơi chuyên may gia công balo mầm non, may balo lớp mẫu giáo giá rẻ nhất

Đối với balo mầm non cho bé gái thì chúng tôi lựa chọn các họa tiết công chúa đáng yêu, hình gấu bông xinh xắn, hình nào hello kitty dễ thương kế hợp với màu hồng nhu mì sẽ phù hợp với các tiểu công chúa nhỏ hơn. Đối với các bé nam mua balo mầm non thì công ty chúng tôi lại lựa chọn các họa tiết trông cá tính hơn như siêu nhân, balo hình oto, balo hình xe,.. cùng các màu đỏ, xanh cho chiếc balo thêm phần hấp dẫn. Dù là may balo mầm non cho bé trai hay bé gái, chúng tôi đều sủe dụng chất liệu vải tốt nhất, thoải mái khi mang vào lưng, không gây khó chịu cho các bé, không gây gù lưng, chất liệu vải mềm, mịn, khôg gây sù lông, sản phẩm balo mầm non tốt, bền, sử dụng được lâu

cung cấp balo mầm non đẹp làm quà tặng, sản xuất balo mẫu giáo giá rẻ

Balo mầm non được chúng tôi chọn may từ những chất liệu vải cao cấp, bền bỉ. Có khả năng chống thấm, chống nước nhờ bên trong được cán thêm một lớp mỏng PVC. Sản phẩm balo mầm non đều được in ấn với những họa tiết hoạt hình bắt mắt. Mực in chất lượng cao, không bị bong tróc, nhờ mang lại nét thẩm mỹ cao cho sản phẩm balo mầm non. Dây đai được thiết kế và may chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo Tính an toàn cao trong suốt thời gian sử dụng.

Công ty Thiên Phát nhận may các loại balo học sinh tiểu học, balo cho bé mẫu giáo, balo mầm non, balo cho bé gái lớp 1. Balo cho bé đi nhà trẻ - Balo hình thú - Rẻ - Đẹp - Mẫu mã đa dạng. Phù hợp cho các doanh nghiệp, trường mầm non…đặt may làm đồng phục cho các bé mầm non. Ngoài balo mầm non chúng tôi còn nhận may số lượng lớn các mẫu balo khác như: Balo quảng cáo, balo quà tặng, đựng laptop, balo học sinh… chất lượng được đảm bảo tốt như mong đợi của khách hàng.

 

SẢN XUẤT BALO MẦM NON CHO BÉ, MAY BALO TRƯỜNG MẦM NON

SẢN XUẤT BALO MẦM NON CHO BÉ, MAY BALO TRƯỜNG MẦM NON

SẢN XUẤT BALO MẦM NON CHO BÉ, MAY BALO TRƯỜNG MẦM NON

Chat Với dongphuctphcm.com