Tin tức
XƯỞNG MAY ÁO SƠ MI CÔNG SỞ GIÁ RẺ NHẤT

May áo sơ mi công sở giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

May áo sơ mi công sở luôn mang lại những trang phục làm cho người mặc cảm thấy thoải mái, mang vẻ thanh lịch, tao nhã. Chính vì thế sơ mi đồng phục công sở đang là xu hướng của nhiều công ty hiện nay. Lựa chọn nhà cung cấp, sản xuất uy tín để đảm bảo cả về chất lượng và kiểu mẫu.

Khác với đồng phục áo phông, áo thun truyền thông: dễ may, dễ mặc, giá rẻ và phổ thông. Thì may áo sơ mi công sở yêu cầu khắt khe về kỹ thuật may và trong cả quy trình sản xuất. Từ bước lên ý tưởng thiết kế, chọn chất liệu, form áo, size, dáng áo và màu sắc.  Tất cả đều phải chú trọng, tỉ mỉ và khéo léo đòi hỏi độ chính xác cao.

Tìm đơn vị chuyên may áo sơ mi đồng phục nữ văn phòng giá tốt, cung cấp áo sơ mi giá rẻ theo yêu cầu

Yếu tố quan trọng khi may áo sơ mi

Áo sơ mi dù đã khá quen thuộc với ngành may mặc và người sử dụng hiện nay. Nhưng để chọn và tạo ra những chiếc áo ưng ý nhất thì khâu chọn chất liệu, loại vải là vô cùng quan trọng

Chọn chất liệu vải không được quá mềm nhưng cũng không được quá thô và cứng. Nếu chất vải quá mềm sẽ không giữ được form cứng cáp của áo, ảnh hưởng đến người mặc, không tôn dáng, lên form không chuẩn. Nếu chọn chất vải quá cứng làm áo mất đi độ mềm mại tự nhiên, gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Ngoài ra áo sẽ nhanh bị nhăn ngay sau khi mặc. Bởi vậy chọn chất liệu khéo léo để tạo nên những chiếc áo sơ mi đẹp nhất

Thông thường khi may áo sơ mi công sở sẽ sử dụng chất vải thô với độ thoáng mát, hút ẩm của vải, cứng form áo và độ mềm mại nhất định được nhiều nhà xưởng lựa chọn. Tuy nhiên còn nhiều loại vải khác phù hợp về chất lượng và tùy vào giá thành. Do đó, nên lựa  chọn kỹ càng trước đi vào khâu sản xuất.

Khi may áo sơ mi công sở nên lựa chọn in logo phù hợp. Các loại áo đồng phục không nên có nhiều họa tiết, nên là các loại vải trơn. Logo nên in nhỏ ở trước ngực vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa nổi bật và dễ gây ấn tượng.

Dù là áo sơ mi nữ hay áo sơ mi nam nên chọn những màu sắc tươi sáng. Như thế sẽ dễ kết hợp với với quần tối màu hoặc chân váy của nhân viên. Việc lựa chọn màu sắc áo phù hợp sẽ mang lại tính thời trang cao hơn.

Nơi may gia công áo sơ mi đồng phục nam nữ, sản xuất áo sơ mi kate ý, may áo sơ mi kate mỹ

Địa chỉ may áo sơ mi công sở uy tín chất lượng

Để có được những mẫu thiết kế may áo sơ mi công sở hiện đại, thời trang và chất lượng thì lựa chọn đơn vị may sẽ quyết điều này. Công ty may Thiên Phát là một trong những đơn vị uy tín về lĩnh vực may đồng phục, sản xuất đồng phục chất lượng giá rẻ.

-         Chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng và làm hài lòng khách hàng

-         Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

-         Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao

-         Tư vấn miễn phí, thiết kế mẫu áo miễn phí theo yêu cầu khách hàng

-         Mẫu mã sản phẩm đa dạng,nhiều chất liệu khác  nhau với nhiều giá thành phù hợp cho nhiều mức và đối tượng khách hàng

Hotline tư vấn : 0901.196.998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

=> Xưởng may đồng phục mầm non

=> Cơ sở may quần áo bảo hộ

 

ĐỊA CHỈ MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT

ĐỊA CHỈ MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT

ĐỊA CHỈ MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT

Chat Với dongphuctphcm.com