Tin tức
CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC VẢI DÙ

Xưởng may Thiên Phát là cơ sở chuyên sản xuất áo khoác áo gió, xưởng may áo khoác áo gió đồng phục đẹp giá rẻ theo yêu cầu, đường chỉ may đẹp kỹ lưỡng chắc chắn giúp làm cho chiếc áo gió trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Việc lựa chọn sản phẩm đồng phục đang được các doanh nghiệp đang lựa chọn rất kỹ lưỡng, và chiếc áo khoác gió đã trở thành một loại đồng phục không thể thiếu cho các doanh nghiệp, ngoài việc mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho người sử dụng, chiếc áo khoác, áo gió còn giúp tránh nắng tránh gió vô cùng tiện dụng, và còn giúp che chắn bớt cái lạnh gay gắt của mùa đông.

Chuyên may áo khoác áo gió, sản xuất áo gió quận 12, may áo khoác vải dù theo yêu cầu

Nhiều Doanh nghiệp đã lựa chọn áo gió làm đồng phục cho nhân viên ở công ty mình, giúp tạo nên nét đẹp riêng và nét văn hóa riêng, ngoài ra sử dụng áo khoác áo gió tặng khách hàng cũng là phương pháp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn trong các chiến lược marketing.

Về màu sắc : áo khoác áo gió vải dù có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn, màu sắc trẻ trung và sang trọng giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Áo gió đồng phục vải dù ở xưởng may Thiên Phát sẽ có 2 lớp, lớp lót bên trong áo sẽ được sử dụng là vải lót dầu hoặc vải lưới.

Áo gió được sản xuất tại Xưởng may Thiên Phát sẽ luôn luôn được chú ý kỹ lưỡng trong khâu may và cho ra thành phẩm, đây là khâu được chú trọng.

Cơ sở sản xuất áo khoác áo gió quà tặng in logo theo yêu cầu

Xưởng may Thiên Phát nhận may theo mẫu yêu cầu, theo mẫu thiết kế, in thêu logo theo yêu cầu của quý khách.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT MAY ÁO KHOÁC, ÁO GIÓ

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : (028) 61 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Chat Với dongphuctphcm.com