Tin tức
CƠ SỞ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TPHCM

Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Làm sao để tìm kiếm được  cơ sở may áo đồng phục giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất. Những chiếc áo thun đồng phục tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong cuộc sống. Bởi thế, hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên ở bài viết dưới đây nhé!

Có rất nhiều cơ sở may áo đồng phục  tại Thành phố Hồ Chí Minh mọc lên đáp ứng một lượng lớn nhu cầu về áo đồng phục hiện nay. Tuy nhiên, trong số đó công ty may Thiên Phát chính là một trong những xuong may ao thun, may ao thun dong phuc, đồng phục áo phông, ao phong dong phuc  đáp ứng theo đúng tiêu chí: chất lượng- giá rẻ- mẫu đẹp.

Nơi sản xuất áo thun đồng phục, cung cấp áo thun quảng cáo giá rẻ theo yêu cầu

Vì sao bạn nên lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục Thiên Phát?

  • Kinh nghiệm lâu năm, nhân viên có tay nghề cao

Đây là điều mà xưởng may áo thun đồng  phục giá rẻ – công ty may Thiên Phát luôn tự hào khi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kinh nghiệm tích lũy và khả năng cập nhật xu hướng, học hỏi kỹ thuật mới. Công ty luôn đảm bảo sản xuất ra những đơn hàng chất lượng cao và làm hài lòng tất cả các đối tác.

  • Mức giá cạnh trang nhất thị trường

Trong cuộc đua về giá, có rất nhiều cơ sở giảm giá kịch sàn để thu hút khách. Tuy nhiên, có một vấn đề khi giảm giá thì chất  lượng sản phẩm bị  sụt giảm rất nhiều. Bởi vậy, tại Thiên Phát luôn  chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Nhưng với mức giá so với chất lượng đưa ra thì luôn làm khách hàng  hài lòng.

Thiên Phát đảm bảo mức giá tại xưởng may áo đồng phục  luôn thấp hơ

n từ 5%-10% so với thị trường. Và tùy vào từng đơn đặt hàng sẽ có mỗi mức giá ưu đãi khác nhau.

Xưởng may áo thun sự kiện, may áo thun sự kiện uy tín quận Bình Thạnh

  • Chất lượng dịch vụ tốt

 Tư vấn nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng giải đáp mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc là phương châm thực hiện của Thiên Phát. Đối với khách hàng không yêu cầu mẫu thiết kế, công ty chuẩn bị các mẫu thiết kế mới nhất, sành điệu nhất để khách  hàng lựa chọn.

Ngoài ra còn hỗ trợ thiết kế mẫu áo đồng phục miễn phí đối với những ai có nhu cầu. Hộ trợ khách hàng tìm được mẫu áo rẻ nhất, phù hợp nhất với nhu cầu.

Những lưu ý bạn cần biết khi làm hợp đồng với công ty may áo thun

Hiểu rõ được cách làm việc khi đặt may áo đồng phục  tại xưởng may áo thun Thiên Phát cũng như nơi khác giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có

-         Về chất liệu vải: cần ghi rõ trong hợp đồng yêu cầu làm áo bằng vải gì, kiểu dệt của vải ra sao

-         Số lượng áo và size áo yêu cầu: ghi rõ cần bao nhiêu áo, mỗi size có số lượng bao nhiêu. Không nên ghi chung chung dẫn đến nhầm size hoặc số lượng.

-         Thời gian hoàn thành và giao hàng là khi nào. Lưu ý với thời gian giao hàng càng sớm so với khi đặt hàng thì giá sẽ cao hơn. Bởi vậy lên kế hoạch đặt hàng trước để được hưởng mức giá ưu đãi mà không bị ép về thời gian

-         Hình thức thanh toán: trước khi nhận hàng hoặc hoàn tất sau khi giao hàng và ký hoàn thành hợp đồng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và cần thiết cho khách hàng khi đặt may áo tại cơ sở may áo thun đồng phục Thiên Phát và áp dụng cho các cơ sở khác.

Chúc quý khách tìm được địa chỉ uy tín, thích hợp!

XƯỞNG MAY ÁO ĐỒNG PHỤC IN LOGO THEO YÊU CẦU

XƯỞNG MAY ÁO ĐỒNG PHỤC IN LOGO THEO YÊU CẦU

XƯỞNG MAY ÁO ĐỒNG PHỤC IN LOGO THEO YÊU CẦU

Chat Với dongphuctphcm.com