Tin tức
ĐỊA CHỈ MAY ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC QUẬN 12

Một số mẫu áo gió học sinh làm đồng phục

Ngay nay, đồng phục là một phần không thể thiếu trong các trường học. Với những thiết kế trẻ trung, sáng tạo. Áo gió học sinh đã thực sự phát huy tác dụng vào mùa đông. Vậy, cần phải lưu ý những gì khi đặt may trang phục này cho học sinh? Những mẫu áo gió nào đang phổ biến trên thị trường hiện nay? Bạn sẽ có câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Những điều cần lưu ý để đặt may áo gió học sinh làm đồng phục

Áo khoác gió là giải pháp giúp giữ ấm và bảo vệ cơ thể trong những hôm trời trở lạnh. Bên cạnh đó, một mẫu áo khoác gió còn giúp các em học sinh thoải mái, tự tin học hành và vui chơi. Chính vì thế, khi thiết kế cũng như đặt may áo gió học sinh, các bạn cần phải để ý những vấn đề sau đây:

- Chất liệu vải dùng để may áo khoác gió đồng phục đẹp

Hiện nay, áo khoác gió thường được sử dụng những sợi tổng hợp với chất liệu mỏng, nhẹ và có thể chống nước, chống gió. Trên thị trường đang có 4 loại chất liệu vải may áo khoác gió thông dụng đó là:Vải Nilon; Vải Micro polyester; Vải Polyester và Vải Tricot.

- Lớp lót áo khoác gió

Thông thường, khi đặt may áo khoác đồng phục cho học sinh vào mùa đông, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà xưởng sản xuất sẽ may áo khoác 1 lớp, 2 lớp hoặc là 3 lớp.

- Size áo khoác gió

Là trang phục được sử dụng chủ yếu trong thời tiết giá lạnh, nên các bạn cần phải chọn lựa một mẫu áo khoác gió có size phù hợp với vóc dáng cơ thể. Một chiếc áo quá ngắn không thể bảo vệ cơ thể đủ ấm còn một chiếc áo khoác gió quá rộng, thùng thình nhìn rất mất thẩm mỹ.

- Form áo khoác gió

Hiện nay có rất nhiều kiểu form áo khoác gió khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một mẫu áo cho học sinh có phần cổ tay bo chun, dạng thường hay dạng dán, áo có thể để rộng hoặc là bo gấu.

- Họa tiết áo khoác gió đẹp

Để tạo được ấn tượng thì một mẫu áo gió học sinh đồng phục không thể không có những biểu tượng logo, slogan trẻ trung, năng động mang hình ảnh của trường học.

Bạn có thể lựa chọn in ấn họa tiết ở trước ngực áo hoặc là ở lưng áo sao cho phù hợp và giúp nhà trường dễ dàng quản lý học sinh của trường mình, đồng thời đây cũng là cách phân biệt học sinh các trường khác nhau.

Một số mẫu áo gió đẹp đang được dùng làm đồng phục

Sau đây là một số mẫu áo khoác gió đẹp là đồng phục của các trường học.

 

 

Áo khoác gió đồng phục học sinh trường THCS

 Địa chỉ may áo khoác áo gió quà tặng sự kiện, may áo gió đồng phục học sinh giá rẻ

 

 

 

Áo khoác đồng phục học sinh trường tiểu học



 Nơi may gia công áo gió học sinh cấp 1, cung cấp áo gió đồng phục học sinh ở quận 12

 

Áo khoác đồng phục học sinh trường THPT

 Xưởng may áo khoác áo gió quà tặng học sinh

Địa chỉ may áo khoác gió đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Mùa đông đến rồi, trường học bạn đã có dự định may đồng phục cho học sinh chưa? Trong tiết trời lạnh khắc nghiệt như ở miền Bắc thì những chiếc áo khoác gió dành cho học sinh là vật dụng không thể thiếu.

Nếu bạn đang tìm nơi may áo gió học sinh và cần tư vấn, báo giá. Hãy liên hệ ngay với Thiên Phát nhé! Thiên Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính : 62A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM

Website : https://dongphuctphcm.com/

ĐT : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ QUÀ TẶNG

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ QUÀ TẶNG

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ÁO GIÓ QUÀ TẶNG

Chat Với dongphuctphcm.com