Tin tức
MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẸP TPHCM

Xưởng chuyên may quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao

Bạn đang làm việc và quản lý nhân sự trong doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy? Bạn quan tâm đến sự an toàn của công nhân lao động trong doanh nghiệp mình? Có nhu cầu tìm những sản phẩm bảo hộ tối ưu cho thân thể và sức khỏe nhân viên. Vậy hãy tìm và đặt may quần áo bảo hộ lao động là sản phẩm thiết yếu, cơ bản nhất.

May quần áo bảo hộ lao động  có nhiều đặc điểm khác nhau tùy vào công việc và môi trường làm việc. Do đó, trước khi đặt may cần biết rõ nhu cầu của người làm việc và môi trường như thế nào để có những thiết kế phù hợp nhất.

Sản xuất quần áo đồng phục kỹ sư, may áo bảo hộ lao động theo yêu cầu

Thiên Phát là cơ sở chuyên may đồng phục công nhân cho mọi ngành nghề và mọi kích cỡ khác nhau của sản phẩm. Tại đây xưởng nhận may quần áo lao động cho công nhân theo yêu cầu hoặc theo thiết kế riêng. Bẳng kinh nghiệm, chất lượng của đội ngũ công nhân viên tại xưởng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã phù hợp làm hài lòng đối tác.

 Đồng phục bảo hộ lao động theo từng công việc khác nhau

Đồng phục bảo hộ lao động được chia thành nhiều loại khác nhau, theo tính chất công việc để lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và những đồ bảo hộ cần thiết.

Đối với công việc của các ngành công nghiệp,máy móc hay phân xưởng trong môi trường làm việc có tính chất đặc thù như hàn, thép, có nhiều vật nhọn nguy hiểm thì chất liệu vải kaki sẽ là giải pháp tối ưu.

Địa chỉ chuyên may quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu TPHCM

Chất liệu vải kaki  còn là mẫu quần áo bảo hộ lao động tiêu biểu và phổ biến nhất hiện nay,phù hợp với nhiều ngành nghề lao động phổ thông. Kiểu dáng đơn giản, chất liệu vải thô dày có khả năng bảo vệ tốt. Chống nắng tốt và còn có khả năng giữ ấm nhất định

Với chất liệu có độ bền cao, chất vải mịn và thoáng mát cho công nhân làm việc trời. Giá thành loại vải này không quá cao nên nhiều xương  may quần áo bảo hộ lao động  thường lựa chọn

May đồng phục công nhân với ngành nghề đặc thù

Với một số công nhân lao động trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, môi trường cần có sự bảo hộ từ xa. Bởi vậy, đồng phục công nhân ở những ngành nghề này cần có phản quang. Phản quang giúp họ dù làm việc trong  trời tối cũng được an toàn, có sự phản quang báo hiệu từ xa để hạn chế tối đa rủi ro không đáng có.

Đây thường là những áo ghile có phản quang được may trên áo: trước ngực, sau lưng. Những chiếc áo này thường được sử dụng khoác ngoài.

Ngoài các mẫu may quần áo bảo hộ lao động cơ bản trên thì còn một số loại khác: mẫu áo gió, áo bông cho mùa lạnh. Tất cả những mẫu đồng phục bảo hộ lao động đều được chú trọng đến độ dài rộng tạo độ thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cơ sở may quần áo bảo hộ lao động giá tốt tại TPHCM

Thiên Phát địa chỉ may quần áo bảo hộ lao động uy tín nhất

Với tâm huyết trong nghề phương châm hoạt động và làm việc của Thiên Phát chính là chất lượng sản phẩm.

Cam kết toàn bộ sản phẩm may quần áo bảo hộ lao động  tại xưởng đều đạt chuẩn, sản xuất áo bảo hộ lao động chất lượng cao có khả năng bảo vệ người lao động tối đa. Ngoài ra chất liệu sản phẩm và giá thành luôn làm hài lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

Thiên Phát sự lựa chọn  hàng đầu cho người tiêu dùng!

Hotline tư vấn : 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

 

SẢN XUẤT ÁO LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN

SẢN XUẤT ÁO LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN

SẢN XUẤT ÁO LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN

Chat Với dongphuctphcm.com