Tin tức
NÊN ĐẶT MAY NÓN LƯỠI TRAI Ở ĐÂU GIÁ RẺ ?

Mua nón lưỡi trai giá rẻ ở đâu?

Nón lưỡi trai một vật dụng thiết yếu của hầu hết tất cả mọi người. Chẳng những có tác dụng che nắng che mưa, nón lưỡi trai còn là phụ kiện thời trang của giới trẻ. Vậy mua nón lưỡi trai giá rẻ ở đâu hãy cùng tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích!

Mua nón lưỡi trai giá rẻ ở đâu – câu hỏi của đại đa số người sử dụng hiện nay. Không chỉ yêu cầu về giá thành sản phẩm mà còn phải đáp ứng được về tiêu chí chất lượng, thời trang và thiết kế độc đáo. Tất cả những yếu tố này Thiên Phát hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Một dịch vụ với chất lượng sản phẩm tuyệt vời luôn là mục tiêu hướng tới của Thiên Phát.

Địa chỉ sản xuất mũ nón đồng phục, may non lưỡi trai quận 12

Sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ

Sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ cung cấp cho thị trường với nhiều nhu cầu đa dạng, khác nhau. Trước tiên là những người tiêu dùng với mục đích cá nhân, sau đó là một tập thể, một dự án với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Do vậy, đối với mỗi đối tượng sử dụng khác nhau xưởng sản xuất Thiên Phát lại có những thiết kế và thành phẩm phù hợp cho từng yêu cầu.

Có nhiều nguyên liệu để lựa chọn sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ. Mỗi nguyên liệu sẽ cho ra sản phẩm khác nhau nhưng nhìn chung vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của nón lưỡi trai Thiên Phát.

-         Chất liệu vải cotton: đây là chất liệu vải phổ biến nhất được chọn may nón. Chúng dễ tìm, giá thành thấp, quen thuộc với người sử dụng. Ngoài ra phổ biến vì chúng có độ bền tốt, thông thoáng, gọn nhẹ và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, cũng có một số hạn chế khi chọn vải cotton may nón lưỡi trai sự kiện, may nón lưỡi trai quà tặng chính và chất liệu hơi cứng khiến cho sản phẩm không tinh tế, mềm mại tuyệt  đối khi mới sản xuất ra.

-         Chất vải thô: với loại vải thô này được chia ra làm vải thô sần vải thô bóng. Loại vải khá dày dặn nên có độ bền cực tốt. Vải thô mềm có độ thấm hút nhanh, không nhăn, đặc biệt có khả năng co giãn và màu sắc đa dạng

-         Chất vải nylon: nếu như trước đây chất vải nylon chỉ được dùng trong may mặc quần áo thì giờ đây chúng cũng được ứng dụng để may nón lưỡi trai quảng cáo, may nón du lịch, may nón đi tour . Có ưu điểm nổi bật là chống nước và chắn gió tốt. Ngoài ra khâu vệ sinh nón với chất liệu này cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Với tất cả những chất liệu nêu trên khi sản xuất nón lưỡi trai du lịch các xưởng hoàn toàn có thể in ấn, thêu các logo hoặc thương hiệu để phục vụ cho mục đích quảng cáo của các doanh nghiệp.

Công ty may mũ nón lưỡi trai đẹp, sản xuất nón lưỡi trai giá tốt

Mua nón lưỡi trai ở đâu giá rẻ?

Thiên Phát một trong những xưởng sản xuất gia công lớn, uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Được sản xuất với dây  chuyền hiện đại, nguyên liệu chọn lọc, thiết kế tinh tế và kinh nghiệm cao. Thiên Phát cam kết cung cấp sản phẩm  nón lưỡi trai giá rẻ- chất tốt đến cho thị trường.

Mua nón lưỡi trai ở đâu giá rẻ đã có ngay Thiên Phát.

May nón lưỡi trai quận 1, May nón lưỡi trai quận 2, May nón lưỡi trai quận 3, May nón lưỡi trai quận 4, May nón lưỡi trai quận 5, May nón lưỡi trai quận 6, May nón lưỡi trai quận 7, May nón lưỡi trai quận 8, May nón lưỡi trai quận 9, May nón lưỡi trai quận 10, May nón lưỡi trai quận 11, May nón lưỡi trai quận 12, May nón lưỡi trai quận Tân Bình, May nón lưỡi trai quận Tân Phú, May nón lưỡi trai quận Bình Tân, May nón lưỡi trai quận Bình Thạnh, May nón lưỡi trai quận Phú Nhuận, May nón lưỡi trai Bình Chánh, May nón lưỡi trai Hóc Môn, May nón lưỡi trai Nhà Bè, May nón lưỡi trai Củ Chi

 

 Hotline tư vấn : 0901 196 998 (zalo)

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

 

 

TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT MŨ LƯỠI TRAI THEO YÊU CẦU

TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT MŨ LƯỠI TRAI THEO YÊU CẦU

TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT MŨ LƯỠI TRAI THEO YÊU CẦU

Chat Với dongphuctphcm.com