Tin tức
Ở ĐÂU MAY ĐỒNG PHỤC MẦM NON GIÁ RẺ ?

May đồng phục mầm non cao cấp

May đồng phục mầm non là một trong những khâu không thể thiếu của trong mỗi trường học. Đồng phục mang lại cho các bé những bộ độ xinh xắn mỗi khi đến trường. Đồng phục còn là hình ảnh, thương hiệu, tên tuổi của chính các trường học.

May đồng phục mầm non dương như không thể thiếu trong việc dạy và học. Đồng phục không phân biệt, phân chia mà nó là sự đồng nhất giống nhau. Chính bởi vậy giúp cho các bé đoàn kết, hình ảnh ngôi trường nâng cao trong mắt phụ huynh và học sinh.

Sản xuất đồng phục áo thun cho bé trường mẫu giáo trên toàn quốc

Nên chọn may quần áo mầm non như thế nào?

May đồng phục mầm non  hay cũng chính là việc lựa chọn quần áo mầm non  như thế nào để vừa phù hợp thẩm mỹ vừa có chất liệu tốt. Ngoài những công dụng của quần áo đồng phục đã nêu thì đồng phục còn giúp các giáo viên dễ dàng quản lý theo dõi học sinh của trường, đoàn mình trong những buổi học ngoại khóa. Vì đặc thù của lớp mầm non lứa tuổi rất hiếu động và tinh nghich nên khi may áo đồng phục cũng cần quan tâm đến lựa chọn thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

Quần áo mầm non cần chú ý đến màu sắc. Không nên chọn  màu quá tối và trầm nhưng cũng không cần quá sặc sỡ. Màu sắc trung tính có điểm nhấn, hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu chính là yếu tố cần chú ý.

Thêm vào đó, đặt may đồng phục mầm non cần chú ý phù hợp theo mùa. Mùa hè cần loại vải mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Mùa lạnh cần có phải ấm áp, giữ nhiệt cho bé ra ngoài.

Do vậy, vải may đồng phục chính là cốt yếu để sử dụng cho các bé học sinh

Cơ sở sản xuất đồng phục mầm non đẹp chất lượng giá tốt nhất TPHCM

Những lưu ý khi thiết kế áo đồng phục mầm non giá rẻ

Khi đặt may áo đồng phục mầm non giá rẻ cần lưu ý những yếu tố chính khi thiết kế và đặt may

  1. Thiết kế mẫu may tối giản

Đảm bảo áo đồng phục mầm non phù hợp với lứa tuổi của trẻ hồn nhiên và năng động và là áo mặc đến trường. Mẫu may phả thoải mái khi sử dụng, không nên có nhiều chi tiết phức tạp hoặc quá lòe loạt. Có thể  chọn áo thun kết hợp cùng quần sooc vay chân váy cho các bé là phù hợp.

  1. Kín đáo và hợp thời trang

Dù là bất kỳ cấp học nào thì áo đồng phục cần phải kín đáo nhưng vẫn đảm bảo được độ mát mẻ cho bé. Một  bộ tranng phục tới trường kín đáo, duyên dáng không chỉ bảo vệ bé ngay thời điểm hiện tại mà còn là một yếu tố hình thành nhân cách cho trẻ.

May đồng phục mầm non ở đâu giá tốt, chất lượng?

Tự hào là một trong những địa chỉ chuyên may áo đồng phục mầm non lớn nhất và uy tín khu vực phía nam. Thiên Phát cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đảm bảo giá thành rẻ nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chiết khấu cao với những đơn hàng lớn.

Cập nhật mẫu may và xu hướng thời trang mới nhất, miễn phí thiết kế kiểu dáng trước khi may.

 Thiên Phát có đội ngũ nhân viên sản xuất, nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ thiết kế sáng tạo sản phẩm luôn sẵn sàng phục vụ.

=>> giá áo đồng phục mầm non

 

 

ĐỊA CHỈ MAY QUẦN ÁO MẦM NON GIÁ TỐT TPHCM

ĐỊA CHỈ MAY QUẦN ÁO MẦM NON GIÁ TỐT TPHCM

ĐỊA CHỈ MAY QUẦN ÁO MẦM NON GIÁ TỐT TPHCM

Chat Với dongphuctphcm.com