Tin tức
Sản xuất áo thun công nhân, áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục

Xưởng sản xuất áo thun công nhân, may áo thun quảng cáo, sản xuất áo thun cá sấu, áo thun đồng phục giá rẻ

Bạn được xếp giao nhiệm vụ đặt may đồng phục công nhân với số lượng nhiều ? bạn vẫn chưa tìm được nhà sản xuất vừa ý ? Nhà sản xuất bạn đã liên hệ giá thành cao, chất lượng không đẹp, và giờ không biết tìm ở đâu để có nhà sản xuất uy tín để may đồng phục cho công nhân khi trong kho đã hết đồng phục.

Thiên Phát tự hào là nhà sản xuất áo thun công nhân, sản xuất áo thun công nhân giá rẻ, chất lượng tốt và tư vấn nhiệt tình, chúng tôi chuyên sản xuất áo thun có in ấn logo theo yêu cầu của quý khách, là nơi quý khách có thể tin tưởng để đặt may những chiếc áo thun đồng phục cho nhân viên của mình.

Áo thun đồng phục, sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ

Những sản phẩm chủ đạo của Thiên Phát :

- Áo thun công nhân

- Áo thun đồng phục

- Áo thun quảng cáo

- Áo thun quà tặng

- In áo thun lớp, áo nhóm, áo tập thể

- Áo thun nhà hàng, quán ăn

Cần phải may đồng phục cho nhân viên ? tại sao ?

Hầu hết các công ty, xí nghiệp hiện nay đều may đồng phục cho nhân viên của họ. Và tùy vào ngành nghề, lĩnh vực mà họ chọn cho công nhân những bộ trang phục khác nhau và những chiếc áo đồng phục đó đều in logo, thương hiệu của họ lên đó.

Xưởng may áo thun quảng cáo giá rẻ, chuyên may áo thun sự kiện giá rẻ

Để khách hàng biết đến công ty bạn nhiều hơn thì công ty phải sử dụng hình thức quảng cáo với nhiều cách khác nhau : đăng báo, quảng cáo trên internet, quảng cáo trên tivi, quảng cáo tờ rơi, áp phích …. Nhưng những hình thức này lại tốn kém khá nhiều tiền bạc, tốn nhiều chi phí mà kết quả đem lại có như mong muốn hay không ?, có thực sự đem lại hiệu quả để chúng ta có thể bán được nhiều hàng hóa cho công ty mình ? Đó chỉ là một phần nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty. Nhưng điều cần thiết trước tiên để gây dấu ấn thật sự sâu đậm và lâu dài với tất cả khách hàng tiềm năng đó chính là đồng phục công ty.

Khi mấy trăm nhân viên của bạn mặc chiếc áo thun đồng phục do công ty thiết kế sẽ tạo dấu ấn lâu dài với khách hàng và tạo nên một nét văn hóa thật sự “mang tên công ty” của bạn. Chính vì thế mà sử dụng đồng phục công ty rất quan trọng giúp cho bộ mặt công ty trở nên mạnh mẽ hơn.

Thiên Phát là xưởng may lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, không ngại khó khăn, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và thiết kế sản phẩm miễn phí cho quý khách.

----------------------------------------------

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

Website : dongphuctphcm.com

 

ĐỊA CHỈ MAY ÁO THUN CÔNG NHÂN GIÁ RẺ QUẬN 12

ĐỊA CHỈ MAY ÁO THUN CÔNG NHÂN GIÁ RẺ QUẬN 12

ĐỊA CHỈ MAY ÁO THUN CÔNG NHÂN GIÁ RẺ QUẬN 12

Chat Với dongphuctphcm.com