Tin tức
TÌM XƯỞNG MAY NÓN TAI BÈO THÊU LOGO

May mũ nón tai bèo làm quà tặng, chuyên cung cấp mũ nón tai bèo cho các công ty phân bón, thuốc trừ sâu để làm quà tặng nông dân, cung cấp các sản phẩm mũ nón tai bèo số lượng lớn giá hữu nghị.

Việc tìm đơn vị cung cấp mũ nón tai bèo sẽ dễ dàng hơn, giá thành rẻ hơn khi bạn tìm đến đúng nhà sản xuất trực tiếp, giá thành tận gốc tại xưởng.

Cơ sở sản xuất mũ nón tai bèo đẹp chất lượng giá rẻ quận 12

Để có những chiếc nón đẹp về chất liệu, kiểu dáng, form nón đẹp, màu sắc sang trọng không quá lòe loẹt, hình in/ hình thêu logo sắc nét. chúng tôi xin tư vấn và giới thiệu đến quý khách hàng các loại vải dùng cho việc sản xuất nón tại xưởng Thiên Phát chúng tôi.

- May mũ nón tai bèo vải kaki cotton : chất lượng tốt, vải thoáng mát, đây là loại vải được các công ty phân bón, thuốc trừ sâu, công ty gạo ... đặt may tại Xưởng Thiên Phát rất nhiều. Giá thành tương đối thấp cho một chiếc nón.

Nón có thể thêu 1 vị trí, 2 vị ví hoặc 3 vị trí tùy theo khách hàng, vành nón được thiết kế rộng, vòng đầu rộng đội vô cùng thoải mái cho người dùng.

- May nón tai bèo giá rẻ vải kaki việt nam : đây là loại vải rất nhiều khách hàng sử dụng, nón có giá thành cực rẻ, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp khi chuẩn bị vật phẩm quà tặng để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng.

Cơ sở sản xuất nón tai bèo giá rẻ tphcm

Nón được thiết kế đơn giản, vành rộng, có thể in / thêu logo

- May nón tai bèo vải bố : đây là loại vải rất cao cấp, vải dày, cũng rất nhiều khách hàng ưa chuộng, có thể thêu/ in logo tùy khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn may nón tai bèo vải dù, vải xi ...

Nón tai bèo quà tặng dùng tặng các khách hàng tiềm năng, khách hàng mới hoặc bán kèm với hàng hóa. Nón tai bèo được các Doanh nghiệp sử dụng làm nón tai bèo quảng cáo.

Mũ nón tai bèo còn dùng trong các hoạt động tình nguyện, mùa hè xanh hoặc nón tai bèo làm đồng phục cho các công ty du lịch

May gia công mũ nón tai bèo quận 12 theo yêu cầu.

Thiết kế mẫu miễn phí, nhận đặt hàng toàn quốc giá rẻ.

Hotline tư vấn : 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Website : dongphuctphcm.com

 

ĐỊA CHỈ MAY NÓN TAI BÈO THEO YÊU CẦU TPHCM

ĐỊA CHỈ MAY NÓN TAI BÈO THEO YÊU CẦU TPHCM

ĐỊA CHỈ MAY NÓN TAI BÈO THEO YÊU CẦU TPHCM

Chat Với dongphuctphcm.com