Tin tức
XƯỞNG MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC TPHCM

Xưởng may áo sơ mi nam công sở lịch lãm, phong cách

Áo sơ mi nam công sở là đồng phục không thể thiếu của mỗi tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan và đơn vị. Không chỉ là những bộ đồng phục thông thường, đó còn là vẻ ngoài, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Không chỉ các nàng quyến rũ mà các nam nhân viên cũng lịch lãm, sang trọng trong những chiếc áo đồng phục.

Với phong cách hoàn toàn trẻ trung, lịch lãm bằng những đường may tinh tế, vừa vặn tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi đến công sở làm việc

Chuyên sản xuất áo sơ mi đồng phục, may gia công áo sơ mi văn phòng công sở giá tốt

Thiết kế cho những chiếc áo sơ mi nam đẹp

Hầu hết áo sơ mi nam đẹp tại công sở đều được lựa chọn những chiếc áo dài tay, cổ bẻ vuông cứng mang lại vẻ đẹp cuốn hút nhưng vô cùng thoải mái cho người mặc.

Hầu hết những loại áo sơ mi nam đồng phục đều được chọn loại vải trơn không in họa tiết. Đặc trưng áo càng đơn giản, đường may càng tinh tế thì càng mang lại vẻ đẹp.

Đối với môi trường đặc thù, cần gặp nhiều đối tác hoặc khách hàng nên chọn màu vải trắng để may. Màu phổ thông nhưng lại là sắc màu dễ chịu và thoải mái cho cả người mặc và người nhìn

Nếu muốn sự trẻ trung, năng động và thoải mái hơn công ty có thể chọn những áo sơ mi màu hoặc là màu đặc trưng riêng của công ty hay phù hợp với ngành nghề, công việc.

Chọn in logo lên áo sao cho vẫn giữ được vẻ đẹp và sự tinh tế của áo. Không nên quá lớn nhưng cần nổi bật, dễ nhận biết.

Chất liệu áo cũng là một trong những điều quan trọng khi chọn để may áo. Chất liệu vải cần chọn loại vải có độ mềm mại nhất định, đứng form áo và thoáng mát thấm hút được mồ hôi. Không nên chọn loại vải quá mềm khong giữ được dáng áo hoặc vải quá thô cứng dẫn đến áo bị nhăn ngay sau khi mặc.

Những mẫu thiết kế sơ mi nam dễ dàng phối hợp với quần âu tối màu hoặc trẻ trung năng động với quần jeans.Tùy vào môi trường làm việc sẽ có cách chọn và phối đồ khác nhau.

Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục, may áo sơ mi văn phòng, may áo sơ mi công sở giá rẻ

Xưởng may áo sơ mi nam giá rẻ chất lượng

Xưởng may áo sơ mi nam với hàng ngàn những mẫu may khác nhau và nhiều thể loại, phong cách đồng phục khác nhau tại Thiên Phát sẽ là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp công ty.

Nhiều năm hoạt động, sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều chủng loại quần áo đồng phục khác nhau. Đặc biệt áo sơ mi nam công sở , áo sơ mi văn phòng là sản phẩm được phản hồi tích cực trong số nhiều sản phẩm đồng phục khác, may áo sơ mi dài tay, may áo sơ mi ngắn tay

Ngoài những loại áo sơ mi công sở thì Thiên Phát còn rất nhiều dịch vụ  khác: các loại áo đồng phục của nhiều ngành nghề,quần áo bảo hộ lao động, áo thun và những sản phẩm thời trang hữu dụng khác.

Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục văn phòng dài tay giá rẻ

Với kinh nghiệm dày dặt, uy tín chất lượng sản phẩm cùng mức giá ưu đãi cho nhiều đối tượng khách hàng và tất cả các đơn hàng. Thiên Phát xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp các sản phẩm đồng phục chất lượng cao.

Thiên Phát sự lựa chọn tối ưu cho các nhà kinh doanh. Xưởng Thiên Phát nhận may áo sơ mi đồng phục cho trường học, may áo sơ mi đồng phục cho công ty, xí nghiệp, may áo sơ mi đồng phục ngân hàng, may áo sơ mi nhân viên giao hàng, áo sơ mi nhân viên kinh doanh ... chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.

Các chất liệu vải may áo sơ mi nam nữ văn phòng bạn đã biết ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dùng để may áo sơ mi công sở, gồm vải 100% cotton, vải 65/35 (vải pha giữa cotton và polyester), vải 100% polyester, chúng tôi thường tư vấn khách hàng sử dụng vải 100% cotton và 65/35, vì vải có mật độ cotton nhiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp cho nhân viên văn phòng, nhân viên công sở, sợi vải đẹp mịn giúp cho chiếc áo thanh lịch và sang trọng hơn.

Tìm nơi may áo sơ mi đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

Xưởng Thiên Phát hay sử dụng vải kate Ý, vải kate Mỹ làm áo sơ mi đồng phục cho khách hàng, sản phẩm được may theo mẫu của khách, may theo size phù hợp với nhân viên văn phòng. Một chiếc áo làm ra thành phẩm qua nhiều công đoạn được đội ngũ công nhân của xưởng làm việc rất tận tình, chăm chút từng đường kim mũi chỉ khéo léo tạo nên những chiếc áo hút mắt, thanh lịch ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Phòng kinh doanh | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Skype : thienphatco

==> May áo thun

==> May áo bảo hộ lao động

SẢN XUẤT ÁO SƠ MI NAM NỮ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

SẢN XUẤT ÁO SƠ MI NAM NỮ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

SẢN XUẤT ÁO SƠ MI NAM NỮ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Chat Với dongphuctphcm.com