Tin tức
Xưởng may balo dây rút, sản xuất balo dây rút, in balo dây rút theo yêu cầu

Xưởng may túi rút, may balo rút, may balo dây rút, may balo rút dây

Chúng tôi chuyên sản xuất trực tiếp mặt hàng balo dây rút theo phong cách trẻ trung được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng.

Những mẫu thiết kế mang phong cách độc đáo được các nhà thiết kế của chúng tôi bỏ ra tâm huyết để cho ra đời những mẫu túi mới lạ, phong cách trẻ trung, bắt nhịp nhanh chóng với cuộc sống hiện đại ngày nay.

in balo rut tai tphcm, xuong may balo day rut qua tang, may balo day rut quang cao, co so may balo day rut khuyen mai, in tui rut tai tphcm

Balo dây rút là sản phẩm tinh tế kết hợp giữa sự năng động và thanh lịch luôn mang đến cho các bạn sự năng động và yêu đời hơn.

Xưởng may của chúng tôi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực may mặc. Xuất phát là một xưởng may gia công nhỏ lẻ chỉ nhận may hàng áo đồng phục và nón mũ. Về lâu dài, chúng tôi thấy sự tiện lợi của một chiếc túi khi đi kèm với áo và nón, chúng tôi đã mở thêm khâu sản xuất balo dây rút. Với mong muốn đem đến cho quý khách nhiều sự hài lòng về hàng hóa, mẫu mã và sự đáp ứng nhiệt tình của chúng tôi với quý khách hàng.

xuong in tui rut chong tham, in tui rut vai du, xuong may tui rut quang cao, xuong may tui rut qua tang, may tui rut khuyen mai, xuong may balo rut quang cao

Những mẫu balo dây rút đa dạng về chất liệu, quý khách hãy liên hệ với xưởng Thiên Phát chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về chất liệu cũng như giá cả phù hợp nhất theo nhu cầu của quý khách.

--------------------------------------------------------------------

Quý khách có nhu cầu may, in balo dây rút vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998 

Email : xuongmaytui@gmail.com

Skype : thienphatco

Website : dongphuctphcm.com

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT QUẬN BÌNH THẠNH

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT QUẬN BÌNH THẠNH

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT QUẬN BÌNH THẠNH

Chat Với dongphuctphcm.com