Tin tức
XƯỞNG MAY BALO HỌC SINH, IN BALO HỌC SINH GIÁ RẺ

Trong thế hệ các em học sinh là mầm non tương lai của đất nước, đến trường cung cấp một lượng lớn các kiến thức cần thiết cho mai sau làm chủ đất nước. Nhằm tạo điều kiện hết sức tốt nhất cho các chủ nhân nhỏ tuổi ấy, CÔNG TY THIÊN PHÁT hân hạnh giới thiệu sản phẩm balo học sinh thuận tiện cho việc đem theo sách vở đến trường và học tập của các em học sinh. Giúp cho các em tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhất

Balo hoc sinh thuận tiện cho việc mang sách vở đến trường phục vụ học tập cho học sinh một cách tốt nhất. Thiết kế balo học sinh với nhiều ngăn đựng, thuận tiện cho việc đem nhiều đồ vật cần dùng trong học tập. Thiết kế ngăn chính rộng rãi, ngăn đựng bút, ngăn nhỏ đựng đồ linh tinh của học sinh, thiết kế ngăn đựng nước hai bên hông balo, giúp học sinh đem nước uống sau mỗi giờ học vất vả.

Địa chỉ sản xuất balo học sinh, may gia công balo theo yêu cầu

Thiết kế balo học sinh với đa dạng kiểu mẫu, đa dạng màu sắc, tùy ý khách hàng lựa chọn. Thiết kế balo học sinh với nhiều kích thước khác nhau, sử dụng chất liệu vải cũng khác nhau. Tùy theo từng lứa tuổi học sinh mà sử dụng chất liệu vải phù hợp.

Đối với các bé học sinh cấp 1, balo cần nhẹ, sắc màu sinh động, thiết kế hoạt hình đáng yêu, dễ thu hút các em học sinh hơn nên vải dù là lựa chọn tốt nhất. Vì các bé cấp một, vật dụng mang đi học không nhiều, tuy độ bền của vải dù không cao, nhưng vải này lại nhẹ, hợp với sức khỏe của các bé, còn dễ thiết kế các hoạt tiết đáng yêu cho bé. Đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 nên sử dụng vải bố, vải simily, vải 100% nylon  để may balo.

Vì càng học lên cao, sức nặng của chiếc cặp càng được nâng lên, nên càng có một chiếc cặp chắc chắn hơn để đựng vật dụng học sinh. Balo cần chống thấm cứng cáp, chắc chắn, chống thấm hút nước, và thiết kế dây đeo mịn mềm, giúp cho ngưòi sử dụng có cảm giác thoải mái nhất, không còn cảm giác đau mỏi vai khi đeo balo đến trường.

Công ty Thiên Phát sản xuất balo học sinh, may balo mầm non, may balo quảng cáo giá rẻ

Thiên Phát thiết kế các loại balo học sinh với tiêu chí ba siêu: siêu mẫu đẹp, siêu bền, gọn nhẹ, balo siêu đẹp, chống đau lưng. Luôn luôn đặt sự thoái mái, quan tâm đến khách hàng lên trên. Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm,giải đáp mọi sự thắc mắc, nghi vấn của khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Giúp khách hàng an tâm trong sự lựa chọn của mình, có những quyết định đúng về sản phẩm balo học sinh tốt nhất. Giúp ngưòi sử dụng biết thêm nhiều mặt hàng balo đẹp mắt, sử dụng chất liệu vải tốt trên thị trường hiện nay. Công ty Thiên Phát luôn luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, hấp dẫn, nhiều ưu đãi thu hút

Địa chỉ chuyên cung cấp balo quà tặng, may balo học sinh, may balo laptop

Công ty Thiên Phát chuyên cung cấp số lượng balo học sinh lớn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chuyên thiết kế các kiểu mẫu balo mới, đáp ứng được sự kì vọng, mong mỏi của người mua. Sử dụng chất liệu vải tốt nhất, vừa giúp thoải mái cho người mang, vừa đẹp mắt người nhìn. Thiên Phát luôn tậm tâm trong các mẫu thiết kế sản phẩm của mình không phụ sự trông mong chờ đợi từ khách hàng. Xưởng sản xuất balo học sinh hoạt động với công suất tối đa, hoàn thành sản phẩm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm balo. Giá thảnh rẻ hơn so với trên thị trường, chiếc khấu như mở chỉ có tại CÔNG TY THIÊN PHÁT.

 Hotline tư vấn : 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

CƠ SỞ MAY BALO QUÀ TẶNG HỌC SINH SINH VIÊN GIÁ RẺ

CƠ SỞ MAY BALO QUÀ TẶNG HỌC SINH SINH VIÊN GIÁ RẺ

CƠ SỞ MAY BALO QUÀ TẶNG HỌC SINH SINH VIÊN GIÁ RẺ

Chat Với dongphuctphcm.com