Tin tức
XƯỞNG MAY NÓN LƯỠI TRAI, MŨ LƯỠI TRAI THEO YÊU CẦU

Nhận sản xuất nón lưỡi trai theo yêu cầu

Thời trang, trẻ trung, năng động và tiện lợi- đây là những ưu điểm nhận được khi bạn sử dụng nón lưỡi trai. Giờ đây chúng đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ. Không chỉ thế tính ứng dụng còn được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nón lưỡi trai trở thành phụ kiện thời trang, nón lưỡi trai làm đồng phục hay nón quà tặng doanh nghiệp. Thiên Phát- địa chỉ sản xuất nón phù hợp đa dạng mục đích cũng như đạt tiêu chuẩn của người dùng trong nhiều lĩnh vực.

 

Nón lưỡi trai theo từng nhu cầu sử dụng

Đối với nón lưỡi trai  dùng trong mục đích phụ kiện, thời trang là chính. Thiên Phát ưu tiên sản xuất những sản phẩm có theo xu hướng giới trẻ. Phong cách thời trang, màu sắc theo trend và đặc biệt ít họa tiết nhưng tinh tế và độc đáo.

Với sản phẩm nón đồng phục tuy không mới nhưng để độc đáo và tạo dấu ấn thì không phải xưởng sản xuất nào cũng làm được. Tại Thiên Phát, trước khi sản xuất sẽ có một đội ngũ thiết kế, lên  ý tưởng bản vẽ thiết kế sản phẩm cuối cùng. Không phải chọn mẫu thiết kế cũ đã có sẵn sẽ bị trùng với đơn vị khác hoặc không đặc biệt.

Do đó việc có mẫu thiết kế riêng là một điểm cộng mà ít nơi có được đối với dịch vụ sản xuất tại xưởng. Đồng thời khách hàng sẽ được tư vấn đề màu sắc của nón lưỡi trai đồng phục. Đây là yếu tố quan trọng thứ hai của sản phẩm. Màu sắc nên có sự tương hợp với màu chủ đạo của đơn vị. Hoặc có thể dùng bộ nhận diện của chính đơn vị đó làm màu sắc của sản phẩm.

 Các loại nón lưỡi trai thường được sử dụng

Với những nhu cầu khác nhau cả về chất lượng và chất liệu, khách hàng thường lựa chọn loại chất liệu phù hợp với nhu cầu của mình.

Có những nón lưỡi trai bằng chất liệu kaki cao cấp, vải cotton hay nón vải jean… Mỗi chất liệu đều có riêng cho mình một ưu điểm và có riêng một mức giá khác nhau. Chính bởi vậy tùy vào khả năng tài chính khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xưởng sản xuất nón lưỡi trai giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất Thiên Phát với 3 tiêu chí:

-         Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn

-         Giá thành phù hợp theo sản phẩm thực

-         Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng qua website với những yêu cầu và mong muốn của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đứa ra những giải pháp phù hợp và  nhanh chóng gửi lại cho khách bản thiết kế theo ý muốn. Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm chuyện nghiệp cùng giá thành sản phẩm cam kết tốt nhất khu vực phía Nam. Nhanh tay truy cập website: dongphuctphcm.com để đặt hàng và tham khảo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ khác tại đây.

Quý khách cần đặt may nón lưỡi trai vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Website : dongphuctphcm.com

 

SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC, MAY ÁO THUN GIÁ TỐT

SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC, MAY ÁO THUN GIÁ TỐT

SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC, MAY ÁO THUN GIÁ TỐT

Chat Với dongphuctphcm.com