Tin tức
XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI NHỰA PVC, IN TÚI NHỰA QUẢNG CÁO

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều xưởng sản xuất túi vải mọc lên như nấm, nhiều mẫu mã, mặc hàng đa dạng. Để tạo sự khác biệt, công ty Thiên Phát chúng tôi cung cấp đến khách hàng sản phẩm túi nhựa pvc với đa dạng các kiểu mẫu cho khách hàng lựa chọn, nhiều mẫu thiết kế túi nhựa, với nhiều kích thước túi lớn nhỏ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng khác nhau.

Cung cấp túi nhựa đựng mỹ phẩm, túi nhựa trong suốt đựng quà tặng giá rẻ tphcm

Túi nhựa PVC được sản xuất từ các hạt nhựa dẻo nên túi PVC có màu trắng trong. Đặc biệt, túi có độ dẻo dai rất tốt và có khả năng chịu được nhiệt độ tương đối cao; chống thấm nước tốt và không bị ăn mòn. Chúng sản xuất túi nhựa vi tính năng ưu việt nổi trội hơn so với các chất liệu bao bì cùng loại như bao bì vải, bao bì giấy, v.v… Nhờ đặc tính trong suốt và dẻo dai, bao bì nhựa PVC có sức chịu lực rất cao và độ bền rất lâu dài có thể sử dụng đa tính năng.

Túi nhựa PVC nổi trội hơn nhờ đặc tính chống thấm, chống bụi,  túi nhựa PVC, còn tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm đi kèm. Chúng tôi cung cấp túi nhựa pvc có thể được nhìn thấy xuyên suốt cả sản phẩm, giống như một tấm gương làm nổi bật nên hình thức của sản phẩm. Và lẽ dĩ nhiên, đi cùng với chất lượng, sản phẩm nào bắt mắt, dễ dàng gây sự chú ý thì sẽ được người tiêu dùng lựa chọn.

Nơi may túi nhựa quà tặng, sản xuất túi nhựa pvc theo yêu cầu, cung cấp túi nhựa đẹp tphcm

Được sử dụng nhiều trong sản xuất túi mang tính thẩm mỹ cao như: Túi thời trang, túi mỹ phẩm, bao bì ngành may mặc,..Có bề mặt bóng, láng, mềm dẻo, trong suốt, hơi có ánh mờ, Chống thấm hơi và thấm nước rất tốt như chống dầu mỡ kém, Túi nhựa trong suốt dùng đựng bảng tên nhân viên, Túi xách, bao bì nhựa PVC trong suốt theo kích thước yêu cầu, Túi đựng thực phẩm trong suốt, Bao bì đựng các loại sổ sách ( bảo hiểm, hộ chiếu, sổ tiết kiệm,…), Túi nhựa zipper, túi khóa kéo các loại, Túi ép hanger quảng cáo bằng nhựa PVC, Túi HDPE, túi may PVC.

Với chất túi pvc trong suốt giúp dễ dàng nhìn xuyên qua phù hợp với nhiều mục đích như trang trí, tạo phong cách thời trang, ép hanger quảng cáo sản phẩm,…Đặc tính mềm dẻo, mịn sạch và không thấm nước tạo cảm giác thỏa mái cho người sử dụng, Tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại bao bì túi thông thường, Độ bền siêu cao, công dụng chống thấm nước, chống bụi bảo vệ các sản phẩm bên trong.

Nơi chuyên sản xuất túi nhựa quà tặng, cung cấp túi nhựa PVC theo yêu cầu, in túi nhựa đẹp

Công ty Thiên Phát luôn là địa điểm đáng tín cậy cho khách hàng có nhu cầu mua túi nhựa quà tặng. Địa điểm sản xuất túi nhựa uy tín, nhiều kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Cung cấp các loại sản phẩm túi nhựa theo yêu cầu khách hàng, cung cấp các thiết kế túi nhựa sáng tạo, phong cách, ấn tượng trong mắt người nhìn. Sản phẩm túi nhựa của công ty Thiên Phát đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt, nhận sản xuất sản phẩm số lượng lớn, giao hàng nhanh, đứng thời gian yêu cầu của khách hàng đưa ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG :

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

VP : 151/16/31 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : xuongmaytui@gmail.com

Website : https://dongphuctphcm.com/

ĐỊA CHỈ MAY TÚI NHỰA, IN TÚI NHỰA, IN TÚI PVC

ĐỊA CHỈ MAY TÚI NHỰA, IN TÚI NHỰA, IN TÚI PVC

ĐỊA CHỈ MAY TÚI NHỰA, IN TÚI NHỰA, IN TÚI PVC

Chat Với dongphuctphcm.com