Tin tức
ĐỊA CHỈ MAY TÚI RÚT, BALO DÂY RÚT SỰ KIỆN

Vơi nhu cầu thị trường hiện tăng về vật phẩm quảng cáo và quà tặng sự kiện, các sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có chức năng sử dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Việc đưa ra thị trường một số loại quà tặng sự kiện sẽ giúp nâng cao thương hiệu, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn.

Và trong số những món vật phẩm quảng cáo đó, không thể thiếu sản phẩm balo dây rút, túi rút quảng cáo in logo Doanh nghiệp được xưởng may Thiên Phát đưa đến tay người tiêu dùng, khách hàng sự kiện ...

Địa chỉ chuyên may túi rút quà tặng hội nghị, may balo dây rút vải bố quận 12

Xưởng may Thiên Phát hoạt động trong lĩnh vực may mặc, may đồng phục - balo túi xách, các sản phẩm túi quà tặng sự kiện và quảng cáo, in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu.

Xưởng chúng tôi chuyên sản xuất balo dây rút, sản xuất túi rút quà tặng giá rẻ, với giá thành thấp từ 5.000 - 40.000/ cái, khách hàng có nhiều mức giá để lựa chọn cho sản phẩm quà tặng của mình.

Những chiếc balo dây rút được may theo yêu cầu, thiết kế theo yêu cầu, hình in theo yêu cầu của khách.

Có nhiều chất liệu cho khách hàng lựa chọn, từ loại rẻ tiền cho đến loại cao cấp, khách hàng có thể chọn loại vải không dệt, vải dù chống thấm nước, vải bố canvas, vải bố 600, vải dù 210, vải dù 420, vải simily ...

Xưởng may túi rút Thiên Phát nhận sản xuất số lượng lớn cho các đơn hàng sự kiện trên toàn quốc, may gia công túi rút giá rẻ toàn quốc, nhận đặt hàng và giao hàng toàn quốc.

Cung cấp balo dây rút vải bố, sản xuất balo rút vải dù theo yêu cầu của khách hàng.

Tìm nơi chuyên sản xuất túi rút vải bố, in túi rút quà tặng sự kiện

Thời gian may hàng nhanh chóng, tùy vào số lượng có thể may thời gian từ 3 - 15 ngày

Xưởng tiếp nhận đơn hàng, lên mẫu thiết kế, may mẫu hoàn chỉnh, sản xuất hàng loạt, nên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm làm ra sẽ đúng theo mẫu và quy cách yêu cầu.

Sản xuất túi rút quảng cáo, may túi rút quà tặng, túi rút hội nghị, túi rút sự kiện ...

Với lựa chọn nhiều kích thước đa dạng, khách hàng có thể chọn cho mình những chiếc túi rút mini đựng trang sức, đựng lọ chiếc nước hoa, túi rút đựng bình nước cho các hội nghị và hội chợ triển lãm, túi rút đựng bình nước my bottle, túi rút đựng catalogue, balo dây rút tặng sinh viên, học sinh ...

Để có được những mẫu túi rút, may balo dây rút đẹp, khách hàng hãy cho chúng tôi biết nhu cầu sử dụng cho các sự kiện như thế nào, xưởng sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách, giúp quý khách có được những mẫu túi đẹp, bắt mắt, hài lòng thị hiếu của mọi người.

 Nơi sản xuất balo dây rút quà tặng sự kiện, cung cấp túi rút in logo giá rẻ

May túi rút vải không dệt, may túi rút nhựa trong suốt, balo rút nhựa trong suốt phối simily ...

Sản xuất balo dây rút theo yêu cầu, số lượng tối thiểu 30 cái / mẫu/ đơn hàng.

Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

-------------------------

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : xuongmaytui@gmail.com

Skype : thienphatco

Website : dongphuctphcm.com | xuongmaytuivai.com

 

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT, IN TÚI RÚT GIÁ RẺ

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT, IN TÚI RÚT GIÁ RẺ

CƠ SỞ MAY BALO DÂY RÚT, IN TÚI RÚT GIÁ RẺ

Chat Với dongphuctphcm.com