Tin tức
PHONG CÁCH THỜI TRANG NĂNG ĐỘNG VỚI CHIẾC NÓN LƯỠI TRAI

Bạn là người có gu thời trang cá tính, bạn là người có sở thích năng động, thích khán phá mọi thứ xung quanh, bạn là người thích giản dị với nhiều cách phối trang phục đẹp mắt thì một chiếc nón lưõi trai là phụ kiện hợp lí, không quá cầu kì, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, đa dạng cho gu ăn mặc, hiệu quả về mặt thời trang.

gu thời trang đẹp hiện đại cho các bạn trẻ, nón lưỡi trai sành điệu

Trước nay nón lưỡi trai, nón kết được phái nam ưa chuộng nhiều hơn, nhưng bây giờ nón lưỡi trai cũng được đa số các chị em sử dụng như một món phụ kiện đẹp mắt, phối nhiều bộ trang phục cá tính. Nón quảng cáo có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu vải khác nhau, mỗi chất liệu một phong cách đặc biệt khác nhau

+ Nón bằng jean: mang đến phong cách cá tính năng động,  thích hợp cho buổi đi chơi, dạo phố thường được phối hợp với quần short, áo phông đơn giản nhưng cũng tạo được sự đặc sắc riêng mang thương hiệu của bản thân mình

 

+ Nón lưỡi trai bằng cotton: được nhiều người lựa chọn vì tính năng thấm hút mồ hôi khi đội, hạn chế bếch tóc khi đội. Mũ lưỡi trai cotton có nhiều màu sắc phong phú, dễ phối đồ

+ Nón lưỡi trai Kaki: chất lượng kaki tốt, bền sử dụng được lâu dài, có độ co dãn nhẹ, thấm hút mồ hôi. Phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

+ Nón vải dù: vải dù có khả thấm hút nước cao. Khi đi dưới trời nắng nóng có nón vải dù sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người đội khi sử dụng. Vải dù giặt nhanh khô, dễ giặt, có độ bền cao.

Bên cạnh công dụng đội che nắng, che đầu khỏi ánh mặt trời thì nón lưỡi trai còn là một phụ kiện thời trang khá sáng tạo. Khi đi xuống phố, một chiếc quần jean, áo phông đính kèm thêm chiếc mũ lưỡi trai cũng làm cho phong cách của bạn khác hẳn, tạo sự riêng biệt cho bản thân mình.

Nón lưỡi trai thích hợp quà tặng cho các khách hàng trong buổi hội thảo, gặp mặt khách hàng, tri ân khách hàng lâu năm, quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp một cách tiện ích và nhanh nhất, đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần với khách hàng  hơn. Tạo được sự tin yêu và lựa chọn nhiều hơn từ khách hàng đối với doanh nghiệp.

CÔNG TY THIÊN PHÁT với kinh nghiệm lâu năm sản xuất trên thị trường mũ lưỡi trai, luôn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn sáng tạo mới lạ nhất, đáp ứng được sự tin tưởng của khách hàng. Thiên Phát đem đến nhiều mẫu thiết kế mũ lưỡi trai mới, đem đến đa dạng nhiều sự lựa chọn đến cho khách. Cung cấp số lượng mũ lưỡi trai đúng theo yêu cầu của khách về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng,... Sản xuất mũ lưõi theo yêu cầu khách hàng đưa ra, sản xuất chất lượng đẹp mắt, đúng mẫu mã. Sản xuất mũ lưỡi trai số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, sáng tạo. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chiếc khấu hấp dẫn khi mua hàng với số lượng lớn của Thiên Phát. Đội ngũ nhân viên Thiên Phát hân hạnh chào đón khách hàng ghé thăm, lựa chọn sản phẩm mũ lưõi trai Thiên Phát. Sự lựa chọn của khách hàng là nguồn động lực để Thiên Phát cho ra nhiều sản phẩm mũ lưõi trai chất lượng hơn.

 

 

GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU KHÔNG THỂ THIẾU CHIẾC NÓN LƯỠI TRAI

GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU KHÔNG THỂ THIẾU CHIẾC NÓN LƯỠI TRAI

GU THỜI TRANG SÀNH ĐIỆU KHÔNG THỂ THIẾU CHIẾC NÓN LƯỠI TRAI

Chat Với dongphuctphcm.com